Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Đường cong và mặt cong trong 3D - Kỹ thuật đồ họa


Dưới đây, mình xin chia sẻ tài liệu tìm hiểu cơ sở lý thuyết về đường cong và mặt cong 3D trong tổng thể lý thuyết về đồ họa máy tính. Cụ thể trong các chương đề cập đến thuật toán xây dựng đường cong Bezier, đường cong Spline, mô hình các bề mặt,…Từ các thuật toán này, chúng ta dần làm quen với các kỹ thuật phức tạp hơn trong kỹ thuật đồ họa.
MỤC LỤC

KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 45
------------------------------------------------
Link download bản word: https://drive.google.com/open?id=1KjavcmdcMRR7B0HrQACKxAoTYmaouhFr
Link download bản pdf: https://drive.google.com/open?id=1pkyx1oxvQzhuhwJ1XdSMYX24NNJdkQds

Đối với môn kỹ thuật đồ họa thư viện OpenGL là một nền tảng mạnh mẽ, phổ biến nhất
Nếu chưa biết cách sử dụng thư viện OpenGL, hãy tham khảo tại đây


Share:

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog