Dưới đây, mình xin chia sẻ tài liệu tìm hiểu cơ sở lý thuyết về đường cong và mặt cong 3D trong tổng thể
lý thuyết về đồ họa máy tính. Cụ thể trong các chương đề cập đến thuật toán xây
dựng đường cong Bezier, đường cong Spline, mô hình các bề mặt,…Từ các thuật
toán này, chúng ta dần làm quen với các kỹ thuật phức tạp hơn trong kỹ thuật đồ
họa.
MỤC
LỤC
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
------------------------------------------------
Link download bản word: https://drive.google.com/open?id=1KjavcmdcMRR7B0HrQACKxAoTYmaouhFr
Link download bản pdf: https://drive.google.com/open?id=1pkyx1oxvQzhuhwJ1XdSMYX24NNJdkQds
Đối với môn kỹ thuật đồ họa thư viện OpenGL là một nền tảng mạnh mẽ, phổ biến nhất
Nếu chưa biết cách sử dụng thư viện OpenGL, hãy tham khảo tại đây
------------------------------------------------
Link download bản word: https://drive.google.com/open?id=1KjavcmdcMRR7B0HrQACKxAoTYmaouhFr
Link download bản pdf: https://drive.google.com/open?id=1pkyx1oxvQzhuhwJ1XdSMYX24NNJdkQds
Đối với môn kỹ thuật đồ họa thư viện OpenGL là một nền tảng mạnh mẽ, phổ biến nhất
Nếu chưa biết cách sử dụng thư viện OpenGL, hãy tham khảo tại đây
Hay lắm m ạ :)))
Trả lờiXóaHà Nội, Thứ năm ngày 15 tháng 03 năm 2018
Trả lờiXóa